Einstaklingar

Fyrirtæki

Um Póstinn

Leita
Finna sendingu
Skrá sendingu
Innskráning
Netsamtal
Pósthús og opnunartímar
EN IS
Hafa samband
Loka

Gæðastefna

Íslandspóstur hefur sett sér svohljóðandi gæðastefnu:


Við stöndum við það sem við lofum og leitum stöðugt að tækifærum til að bæta okkur.
Markmið gæðastefnunnar eru:
Allir starfsmenn þekki hver eru réttu vinnubrögðin og beiti þeim rétt. Við greinum og uppfyllum þarfir viðskiptavina okkar. Við endurskoðum ferlin okkar reglulega og finnum tækifæri til umbóta.

Gæðavottun

Gæðastjórnunarkerfi Íslandspósts er vottað samkvæmt ISO 9001:2008 staðlinum.

Gæðavottunarskírteini ISO 9001:2008.pdf (0,68 MB) má sækja hér.

Gæðahandbók

Allir starfsmenn hafa aðgang að gæðahandbók Íslandspósts, Póstbókinni. Þannig tryggir fyrirtækið samræmda gæðaþjónustu við viðskiptavini. Einnig eru vöktunar- og umbótaferli sífellt í gangi innan fyrirtækisins til að greina vandamál og ná sífellt betri árangri.

Gæðastjóri

Gæðastjóri heyrir undir forstjóra.

  • Netsamtal