Einstaklingar

Fyrirtæki

Um Póstinn

Leita
Finna sendingu
Skrá sendingu
Innskráning
Netsamtal
Pósthús og opnunartímar
EN IS
Hafa samband
Loka

Gæðastefna

Íslandspóstur hefur sett sér svohljóðandi gæðastefnu:


Við stöndum við það sem við lofum og leitum stöðugt að tækifærum til að bæta okkur.
Markmið gæðastefnunnar eru:

  • Allir starfsmenn þekki hver eru réttu vinnubrögðin og beiti þeim rétt
  • Við greinum og uppfyllum þarfir viðskiptavina okkar
  • Við endurskoðum ferlin okkar reglulega og finnum tækifæri til umbóta

Gæðavottun

Gæðastjórnunarkerfi Íslandspósts er vottað samkvæmt ISO 9001:2008 staðlinum.

Gæðavottunarskírteini ISO 9001:2008.pdf (0,68 MB) má sækja hér.

Gæðahandbók

Allir starfsmenn hafa aðgang að gæðahandbók Íslandspósts, Póstbókinni. Þannig tryggir fyrirtækið samræmda gæðaþjónustu við viðskiptavini. Einnig eru vöktunar- og umbótaferli sífellt í gangi innan fyrirtækisins til að greina vandamál og ná sífellt betri árangri.

Gæðastjóri

Gæðastjóri heyrir undir forstjóra.

  • Netsamtal