Einstaklingar

Fyrirtæki

Um Póstinn

Leita
Finna sendingu
Skrá sendingu
Innskráning
Pósthús og opnunartímar
EN IS
Hafa samband
Loka

Tilkynna tjón

Vinsamlegast fylltu út formið eins ítarlega og hægt er.

Áður en þú notar þjónustuna er mikilvægt að þú kynnir þér Persónuverndaryfirlýsingu Íslandspósts, sem útskýrir á ítarlegan hátt hvernig persónuupplýsingar eru meðhöndlaðar hjá fyrirtækinu.

Athugaðu að ekki er allt innihald skaðabótaskylt. Hægt er að lesa nánar um skilmála fyrir tjón og skaðabætur hér.

1. Hver fyllir út skýrsluna?

2. Ósk tjónþola um meðhöndlun tjónavöru

3. Upplýsingar um tjón

Ath. Útflutningur

Íslandspóstur þarf eyðublað CN24 (tjónaskýrsla á milli landa, staðfesting frá pósthúsi viðtakanda), frá USA. Damaged report. Þessa skýrslu þarf á allar sendingar sem skaddast hafa í útflutningi. Viðtakandi sendingar þarf að hafa samband við pósthúsið í sínu landi sem allra fyrst til að gera CN24. Strangar alþjóðlegar reglur gilda um tímasetningu þessarar skýrslu. Þegar skýrsla hefur borist er hægt að ganga frá tjóni í tjónadeild Íslandspóst eða Sjóvá.

Afrit af vörureikningi svo hægt sé að meta skaðabætur. Ef sending er frá útlöndum þá afrit/mynd af fylgibréfi.
Mynd af sendingunni og umbúðunum svo hægt sé að meta tjón.

4. Upplýsingar um sendanda og viðtakanda

Sendandi

Viðtakandi

5. Bankaupplýsingar

Hverjum á að greiða skaðabætur?

Fótspor

Velkomin á vefsíðu Póstsins. Þessi síða notar fótspor (e. cookies) til að bæta upplifun þína á vefnum. Lesa nánar um notendaskilmála hér