Einstaklingar

Fyrirtæki

Um Póstinn

Leita
Finna sendingu
Skrá sendingu
Innskráning
Netsamtal
Pósthús og opnunartímar
IS EN
Hafa samband
Loka

Siðareglur

Siðareglur Íslandspósts

Hlutverk Íslandspósts er að veita áreiðanlega þjónustu fyrir fyrirtæki og einstaklinga á sviði dreifingar-, samskipta- og flutningslausna, svo og á öðrum sviðum sem tengjast þeirri starfsemi. Framtíðarsýn Íslandspósts er að vera framsækið fyrirtæki og að viðhalda leiðandi stöðu í bréfa- og vörudreifingu, með því að annast áreiðanlega og örugga þjónustu um allt land og allan heim, sem byggir á viðurkenndum gæðaviðmiðunum. Íslandspóstur vill tryggja að fyrirtækið sé eftirsóttur og framsækinn vinnustaður. Leitast er við að gera starfsmönnum kleift að þróast í starfi og nýta hæfileika sína til fullnustu. Mannauðurinn er ein af mikilvægustu auðlindum fyrirtækisins og er lögð mikil áhersla á að aðbúnaður starfsmanna sé eins og best verður á kosið. Í gæðastefnu fyrirtækisins kemur fram að áhersla er lögð á að starfsemi fyrirtækisins einkennist af þjónustulund og öguðum vinnubrögðum svo uppfylla megi þarfir og væntingar viðskiptavina með þeim hætti að almenn ánægja ríki með starfsemi Íslandspósts.

  • Netsamtal