Einstaklingar

Fyrirtæki

Um Póstinn

Leita
Finna sendingu
Skrá sendingu
Innskráning
Netsamtal
Pósthús og opnunartímar
IS EN
Hafa samband
Loka

Viðskiptaskeyti

Innheimtufyrirtæki og lögfræðingar nota viðskiptaskeyti til að tilkynna áskoranir og áminningar.

Viðskiptaskeyti eru notuð við innheimtu og formlegar tilkynningar. Innheimtufyrirtæki og lögfræðingar nota viðskiptaskeyti til að tilkynna áskoranir/áminningar.

Pöntun

Þú getur pantað viðskiptaskeyti í síma 1446 eða gegnum vefinn.

Hvað er hægt að senda?

Innheimtuáskoranir, fundarboð (hluthafafundir, aðalfundir), verðbreytingar, formlegar tilkynningar, umboð, eða hvað annað sem koma þarf til skila með sannanlegum hætti.

Afhending

Viðskiptaskeyti eru afhent alla virka daga á höfuðborgarsvæðinu. Viðskiptaskeyti til fyrirtækja eru borin út eftir kl. 13.00 , skeytin þurfa að hafa borist skeyta- og kortaþjónustu fyrir 11:15 og til einstaklinga eftir kl. 17.00. Skeytin þurfa að hafa borist skeytaþjónustu fyrir kl. 14:15 þau skeyti sem berast eftir þennan tíma eru borin út næsta virka dag.

Á landsbyggðinni í þéttbýli eru skeyti afhent einu sinni á dag en með landpóstum í dreifbýli. Lokað er um helgar.

Ef ekki næst að afhenda viðskiptaskeytið er skilin eftir tilkynning. Í þeim tilfellum má nálgast skeytið á viðkomandi pósthúsi næsta virka dag. Tilkynningar eru stílaðar á skráðan viðtakanda. Viðtakandi getur einnig veitt öðrum aðila skriflegt umboð til að taka á móti skeytinu á pósthúsi fyrir sína hönd. Alltaf þarf að framvísa tilkynningu og sýna skilríki með mynd.

Gott að vita

Haldið er utan um hverja afhendingu og kvittað er fyrir móttöku. Ef afhending tekst ekki eða skeyti er afhent á öðrum stað en upp er gefið fær sendandi upplýsingar um það. Hægt er að panta afrit af skeytinu með upplýsingum um afhendingardag og hver kvittaði fyrir móttöku.

  • Netsamtal